Hoạt động mạnh mẽ hơn. Hoạt động tốt hơn.
Keo dán tấm vỏ xe 3M™ và Keo kết cấu chịu va đập 3M™ (IRSA) của chúng tôi được các hãng xe ô tô (OEM) lớn trên khắp thế giới khuyến nghị đặc biệt cho công tác sửa chữa sau va chạm. Khi được sử dụng theo các khuyến nghị này, keo epoxy hai lớp này đảm bảo rằng quý khách đang tiến hành sửa chữa tuân thủ đúng các yêu cầu của hãng xe (OEM) trong các khía cạnh quan trọng như độ bền, phân tách, bong tróc, chịu nhiệt và chống ăn mòn. Các hạt thủy tinh nhỏ và nhẹ của 3M™ được đưa vào các công thức pha chế, giúp dễ dàng duy trì độ dày keo tối thiểu và ngăn kẹp quá chặt. Các loại keo 3M dán xe này cho phép tán đinh hoặc hàn ngay trong thời gian chờ khô keo ở nhiệt độ phòng. Hoặc chúng có thể được xử lý nhiệt để tăng thời gian xoay vòng. Các sản phẩm này có thể giúp quý khách thao tác mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và sửa chữa sau va chạm tốt hơn.
Thương hiệu 3M thường được đề cập đến trong quy trình sửa chữa của các hãng xe ô tô (OEM) về các sản phẩm keo dán tấm vỏ xe và keo kết cấu chịu va đập hơn bất kỳ nhà cung cấp keo nào khác.
Ứng dụng tuyệt vời cho các hạng mục sửa chữa không yêu cầu độ bền kết cấu (trừ khi được nhà sản xuất ô tô cụ thể khuyến nghị), Keo dán tấm vỏ xe 3M™ là sản phẩm lý tưởng để kết dính nhiều loại nhựa và vật liệu tổng hợp cũng như kim loại. Keo dán này cũng cung cấp khả năng chống ăn mòn tuyệt vời.
Các ứng dụng phổ biến cho Keo dán tấm vỏ xe 3M ™
Keo dán tấm 3M ™ có thể được sử dụng trong những khu vực này để kết dính thép, nhôm và nhiều loại nhựa và vật liệu composite đã được chuẩn bị thích hợp. Luôn tham khảo các khuyến nghị và quy trình của từng nhà sản xuất ô tô cụ thể cho năm mẫu xe ra đờiCác ứng dụng phổ biến cho Keo kết cấu chịu va đập 3M™ (IRSA)
Keo kết cấu chịu va đập 3M™ giúp quý khách đáp ứng các yêu cầu về độ bền cụ thể để liên kết các bộ phận thép có độ bền từ nhẹ đến siêu cao, nhôm và hợp kim nhôm. Sản phẩm được khuyến nghị cho việc sửa chữa kết cấu như trụ xe và đường ray khung cũng như các tấm vỏ thân xe bên ngoài như ốp phồng khung lốp và tấm mái. Keo kết cấu chịu va đập (IRSA) thường được sử dụng cùng với đinh tán, mối hàn điểm hoặc vít cơ. Keo sẽ đổi màu từ bạc sang màu tím khi đóng rắn để thể hiện thời gian làm việc chính xác hơn.Thông báo này được phát hành bởi Công ty Honda Mô tôr, trình bày chi tiết cách Công ty Honda Mô tôr đã phát đi thông báo thay thế các miếng xốp kết cấu bổ sung bằng Keo kết cấu chịu va đập 3M™ 07333 cho công tác sửa chữa bộ phận thân xe Honda và Acura. Thông báo này đã được gửi đến tất cả các cơ sở chữa chữa xe Honda hiện tại và tiềm năng có chứng nhận Profirst.
Nếu quý khách có thêm câu hỏi về Keo dán tấm vỏ xe, Keo kết cấu chịu va đập (IRSA) của 3M nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể về sửa chữa kết cấu hãng xe ô tô (OEM) hoặc bất kỳ nội dung nào liên quan đến sửa chữa sau va chạm, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Để liên hệ với chúng tôi, hoặc để xem thêm thông tin về các sản phẩm và giải pháp Sửa chữa đồng sơn 3M, hãy nhấp vào liên kết bên phải. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý khách!