Trung tâm Bảo vệ hô hấp 3M
Một chương trình bảo vệ hô hấp bằng văn bản* là thành phần cốt lõi để đảm bảo an toàn tại nơi làm việc của bạn. Chương trình này không chỉ được yêu cầu bởi Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) mà còn có giá trị đối với người sử dụng lao động vì:
Vậy, với tư cách là người sử dụng lao động, bạn làm thế nào để đưa ra một chương trình bảo vệ hô hấp bằng văn bản và duy trì việc thực hiện chương trình này?
Trước tiên, hãy mô tả các chính sách chung mà nơi làm việc tuân theo để tuân thủ các quy định của OSHA, bao gồm trách nhiệm của mọi người, từ cấp quản lý đến nhân viên. Sau đó, cung cấp các quy trình cụ thể cho các phần khác nhau của chương trình an toàn, bao gồm:
Mỗi khi một khía cạnh của chương trình được triển khai hoặc cập nhật, hãy lưu giữ hồ sơ về mỗi thử nghiệm và đánh giá đã thực hiện, và các bản sao của các thủ tục và thông tin được sử dụng để xác định những điều được yêu cầu.
Xem lại toàn bộ chương trình đã lập ít nhất mỗi năm một lần để đảm bảo mọi nội dung đều được cập nhật và thêm hồ sơ đánh giá.
*Mặc dù được gọi là chương trình bằng “văn bản”, OSHA có thể chấp nhận các tệp điện tử. Vì vậy, bạn có thể quét tài liệu và lưu chương trình dưới dạng điện tử, miễn là những người cần xem có thể truy cập theo yêu cầu.